Thursday 27 July 2017

Ozforex เดินทาง การ์ด ติดต่อ


OzForex Prepaid Travel Card (หน้า 2 จาก 5) 1 ใน 5 รีวิวเมื่อวันที่ 24 ก. ย. 2015 ครอบครัวของฉันวางแผนจัดงานวันหยุดยุโรปเพื่อเฉลิมฉลองการสำเร็จการศึกษาของบุตรหลานของเราจากปีที่ 12 เราได้วางแผนไว้เป็นเวลา 5 ปีแล้ว เวลาที่ฉันได้รับเงินสดเพิ่มเล็กน้อยฉันจะเหน็บไว้ใน Ozforex และแปลงเป็นยูโร มีอีเมลเหมือนกับทุกคน น่าอับอายอย่างมากจากธนาคารออสซี่ ฉันเสียเงินหลายร้อยดอลลาร์ในการแปลง Rang รับเงิน EFT ธนาคารไปที่ธนาคารของฉัน 21 วันทำการสำหรับการโอน นรกยังคงสูญเสียเงินมากขึ้นในขณะที่เงินดอลลาร์อ่อนตัวลง OZforex กำลังวางโทษอย่างเต็มที่ใน Ma cquarie Bank Ozforex ให้ที่อยู่อีเมลของฉันที่ Macquarie เพื่อบ่น - แต่เดาว่าที่อยู่อีเมลผิดพลาด ควรมีการรังเกียจต่อสาธารณะเกี่ยวกับเรื่องนี้ พฤติกรรมน่ารังเกียจที่ทำให้ Aussies ติดขัดและออกจากกระเป๋าอย่างมาก มี 3 คนเห็นว่ามีประโยชน์คุณทำใช่ไหมสวัสดีขออภัยสำหรับปัญหาทั้งหมดที่คุณได้ผ่านไปแล้ว เราให้ความสำคัญกับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก โปรดส่งรายละเอียดการติดต่อที่ดีที่สุดของคุณและคำอธิบายสั้น ๆ เกี่ยวกับปัญหานี้ไปที่ marketingozforex. au และเราจะติดต่อกลับในไม่ช้า OFX โพสต์เมื่อ 25 ก. ย. 2015 1 จาก 5 รายการตรวจสอบเมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2015 เราได้รับอีเมลแจ้งเมื่อวานนี้ว่า OzForex และ Macquarie Bank ตัดสินใจว่าพวกเขาไม่ต้องการทำธุรกิจบัตรท่องเที่ยวอีกต่อไปและจะยกเลิกบัตรของเรา 30 พ. ย. 2015 และขอให้เราแปลงสกุลเงินต่างประเทศกลับเป็นดอลลาร์ออสเตรเลีย ให้เราวิ่งผ่านนี้ พวกเขาใช้เวลาการแพร่กระจายของผลกำไรจากการทำกำไรในระหว่างทาง (ยากที่จะหาจำนวนเงินที่แน่นอน แต่ระหว่าง 3 ถึง 6) และตอนนี้พวกเขากล่าวว่าพวกเขาจะให้อัตราดอกเบี้ยพิเศษแก่เราในการแปลงค่าเงินกลับมายังดอลลาร์ออสเตรเลีย ดังนั้นพวกเขายังทำกำไรปิดการเดินทางของเราตอนนี้พิจารณาว่าเรากำลังเดินทางไปต่างประเทศหลังจากวันที่ 30 พฤศจิกายน 2015 และยังคงต้องการเงินยูโรแอมป์ USD เราจำเป็นต้องซื้อคืนเงินตราต่างประเทศกับผู้ให้บริการรายอื่น คิดเกี่ยวกับมัน เราจะจ่ายค่าคอมมิชชั่นอีกครั้งเพื่อซื้อกลับเข้าสู่ยูโรและ USD ที่เราต้องการ ดังนั้นทั้งหมดขึ้นเราจะจ่ายสามจำนวนมากของค่าคอมมิชชั่น (หรือ fx lingo quotspreadquot) พวกเขายังกล่าวว่าเราสามารถถอนเหรียญออสเตรเลียของเราจากตู้เอทีเอ็มและรับเงินของเราทันที อย่างไรก็ตามเนื่องจากเรามีเงินเป็นจำนวนมากในบัตรของเรานี่จะเป็นไปไม่ได้และด้วยเหตุนี้เราต้องขอ EFT ซึ่งอาจใช้เวลาระหว่าง 7 ถึง 21 วัน ดังนั้นคำถามนี้ทำให้เกิดคำถามอื่น ในวันที่กำหนดอัตราแลกเปลี่ยนที่สูงขึ้นถ้าเราต้องพึ่งพาเงินจำนวนนี้เพื่อเข้าสู่บัญชีธนาคารของเราก่อนที่จะซื้อเงินยูโรและเหรียญสหรัฐจำนวนมากเราก็ค่อนข้างเหลือเกินกับการที่ต้องเผชิญกับความผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยนในช่วงเวลานี้ อะไรน้ำท่วมสถานการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการเงินตราต่างประเทศของพวกเขาคือ OzForex เพื่อเตรียมการโอนยอดคงเหลือของเราไปยังผู้ให้บริการบัตรท่องเที่ยวอื่น หากพวกเขาไม่สามารถทำอย่างนั้นได้พวกเขาควรจะให้อัตราดอกเบี้ยต่ำสุดเท่าที่จะเป็นไปได้และเราจะคืนเงินค่าคอมมิชชั่นที่พวกเขาทำไว้ในขณะนี้เรากำลังรอการแก้ไขและคาดหวังว่าจะได้รับโทรศัพท์จากตัวแทนของ บริษัท ในวันนี้ . มี 3 คนเห็นว่ามีประโยชน์คุณทำใช่ใช่มิเชลสวัสดีขอโทษที่ได้ทราบเกี่ยวกับประสบการณ์ของคุณ เราให้ความสำคัญกับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก หากคุณมีคำถามอื่น ๆ ในอนาคตโปรดส่งรายละเอียดติดต่อที่ดีที่สุดของคุณไปที่ marketingozforex. au และเราจะติดต่อกัน OFX โพสต์เมื่อ Sep 21, 2015 นับเป็นเวลาเกือบ 1 เดือนตั้งแต่ฉันเขียนบทวิจารณ์นี้และได้รับการตอบกลับที่กล่าวมา ในระหว่างนี้ฉันได้ติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของคุณ (หมายเลขโทรศัพท์ที่ Finan ได้ให้ไว้) อ่านเพิ่มเติม raquo Michelle S โพสต์เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2015 1 ใน 5 ครั้งเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2015 อัปเดต 18 สิงหาคม 2015 ดีหลังจากผ่านไปประมาณ 130 วัน , การแทรกแซงของ FOS ฉันสามารถพูดได้ว่าฉันสุดท้ายมีเงินที่ถูกขโมยกลับไปที่บัญชีของฉันในแบบเต็มการคำนวณคร่าวๆขึ้นอยู่กับ 30 วันต่อเดือนเท่ากับเท่ากับประมาณ 4 เดือนความเป็นเลิศ Wow แน่นอนซึ่งแตกต่างจากผู้ตรวจสอบที่ชื่อตัวเองด้านล่างเช่นชื่อ ลบฉันไม่เคยมีโทรศัพท์ Macquarie Bank ผู้บริหารของฉันหรือให้เงินของฉันกลับมาในสองสามวัน - Funny ที่ความคิดเห็นเช่นที่ปรากฏขึ้นในท่ามกลางความคิดเห็นที่น่ากลัว isn039t มันตัดสินสำหรับตัวเองผู้พิพากษา ASIC และตัดสิน ACCC และผู้พิพากษา ACORN - ไม่มีเหตุผลที่จะปรับปรุง 28 มิถุนายน 2015 ตั้งแต่ยื่นข้อพิพาทในวันที่ 1 เมษายน 2015 ฉันยื่นคำร้องต่อผู้ตรวจการแผ่นดินทางการเงินฉันตระหนักว่าเรื่องนี้อยู่ในขั้นตอนการระงับข้อพิพาทดังนั้นฉันจึงไม่ให้รายละเอียดเพิ่มเติมมากเกินไปใน th เป็นโพสต์ยกเว้นที่จะกล่าวถึงโพสต์ล่าสุดอื่น ๆ ที่เป็นข่าวดีสำหรับคุณที่กรรมการบริหารของธนาคารได้ติดต่อคุณและแก้ไขปัญหาของคุณภายในที่คุณพูด 5 วัน วิธีการหนึ่งในการให้คะแนน 4 หรือ 5 ดาวในสถานการณ์ที่น่าแปลกใจ ฉันควรจะพูดถึงผู้อ่านของ Macquarie Bank ว่าฉันคิดว่าน่าจะเป็นไปได้มากที่ผู้บริหารสามารถแก้ไขข้อพิพาทกับลูกค้าบางรายภายใน 5 วัน แต่หลังจาก 88 วันฉันไม่ได้รับการติดต่อจากใครจากผู้บริหารที่มีข้อเสนอใด ๆ เพื่อแก้ไขปัญหาด้านไซเบอร์ ไม่ใช่ของฉัน ฉันสงสัยว่า FOS woukd ทำอะไรได้บ้าง ยังดีกว่าฉันคิดว่าคุณจะจัดการเรื่องนี้ภายใต้การตรวจสอบข้ามได้อย่างไร ฉันรอสาย อ่านเรื่องราวของฉัน - ฉันน่าจะเสี่ยงต่อความเป็นไปได้ฉันอัปเดตการตรวจทานนี้ในวันที่ 29 พฤษภาคม 2015 สรุปเรื่องราวของฉันตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม 2015 และ 1 เมษายน 2015 เป็นต้นไป fraudster ได้ลอกบัญชี Ozforex ของฉันไปแล้วกว่า 3,000 ราย ขณะนี้ได้รับมากกว่า 130 วันหรือ 19 สัปดาห์และฉันยังคงไม่มีเงินคืน ฉันรายงานการฉ้อโกง 1 เมษายน 2015 และบอกเวลารอการแก้ไขเป็น 6 ถึง 8 สัปดาห์ ข้อมูลนี้ทำให้เข้าใจผิดและในความคิดของฉันหลอกลวงและไร้ความปรานีจึง บัตร Ozforex Travel Card PDS ไม่ถูกต้องในมุมมองของฉันอย่างถูกต้องเปิดเผยเรื่องดังกล่าวอย่างมีนัยสำคัญเวลารอคอยสำหรับฉันคือ 28 วันของกระบวนการภายในและอย่างน้อยที่สุดอีก 45 วัน ระดับความโปร่งใสในการสื่อสารเกี่ยวกับการฉ้อโกงในบัตรของฉันเป็นเวลาไม่เกิน 48 วัน การสื่อสารดีขึ้นตั้งแต่ 18 พฤษภาคม แต่ฉันยังไม่ได้รับเงินคืน ฉันได้รับรายละเอียดของการทำธุรกรรมหลอกลวง บนใบหน้าของเอกสารการทำธุรกรรมหลอกลวงได้ทำโดยไม่มีชื่อผู้ถือบัตร ฉันมีความรู้สึกว่าฉันถูกลงโทษสำหรับความผิดบาปของ fraudster และการควบคุมภายในที่ไม่ดี ดังนั้นฉันถามตัวเองว่าฉันจะได้รับการ์ดเหล่านี้อีกหรือไม่ ไม่ฉันจะไม่เสี่ยง 1 ใน 5 รีวิวเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2015 ดู 3,228 ครั้งฉันจะเสี่ยงหรือไม่ความสมดุลบัญชี Ozforex ของฉันถูกปล้นโดยเกิน 3100 ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม 2015 ถึง 1 เมษายน 2015 ด้วยการเรียกเก็บเงินหลังที่เกี่ยวข้องกับการแปลงสกุลเงิน การสูญเสียอยู่ใกล้ 3500 ฉันยื่นข้อพิพาทกับบัตรท่องเที่ยว Ozforex ในวันที่ 1 เมษายน 2015 และตั้งแต่นั้นมาฉันมีปัญหาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในการได้รับข้อมูลหรือสถานะใด ๆ ในข้อพิพาทของฉันและในความเป็นจริงตามข้อมูลที่ จำกัด และข้อมูลที่ให้ไว้กับฉัน โดยบัตรท่องเที่ยว Ozforex ฉันคิดว่าฉันจะได้รับเงินคืนภายใน 45 วันตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของบัตร ในความเป็นจริงในการรายงานการฉ้อโกง Ozforex ด้วยวาจาฉันได้รับแจ้งจาก OZFOREX ว่าจะใช้เวลาระหว่าง 6 ถึง 8 สัปดาห์เพื่อให้กรณีของฉันได้รับการแก้ไข คำแนะนำนี้พิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นเรื่องหลอกลวงและหลอกลวงและขึ้นอยู่กับสถานะปัจจุบันคือการออกนอกบ้าน โกหกบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมาฉันยังดิ้นรนที่จะเข้าใจว่าใครจะได้รับหมายเลขบัตรท่องเที่ยว Ozforex ของฉันได้อย่างไร ฉันเก็บบัตรนี้ไว้ให้ปลอดภัยจริงๆ โพสต์อื่น ๆ ในฟอรัมนี้ยังแสดงความตกใจในการที่ anyonane สามารถรับหมายเลขบัตรได้ I039d จะบอกหมูที่จะบอกว่าฉัน dont สงสัยว่าการสัมผัสของรายละเอียดบัตรของฉันเพื่อการทุจริตเป็นอย่างใดเชื่อมต่อการละเมิดความปลอดภัยไม่ได้ทำของฉัน คุณสามารถอ่านสิ่งที่คุณต้องการได้ ฉันได้รายงานการโจรกรรมบัญชีให้ตำรวจแล้ว หากคุณมีเงินที่นำมาจากบัญชี Ozforex Travel Card ของคุณฉันก็จะรายงานให้ตำรวจทราบ ฉันจะไม่ทิ้งที่อยู่ในข้อพิพาทกับ Ozforex Travel Card ตำรวจให้ความสนใจกับเรื่องนี้มากขึ้น นอกจากนี้ถ้าคุณมีบัตรท่องเที่ยว Ozforex ฉันจะเก็บบัตรไว้เสมอ ตอนนี้ฉันไม่สามารถพาตัวเองไปไว้วางใจ Ozforex Travel Card ได้ จนถึงวันที่ 18 พฤษภาคม 2015 ฉันได้พบว่าไม่มีใครสามารถพูดกับ Ozforex Travel Card เกี่ยวกับการฉ้อโกงได้ ที่อยู่ติดต่อคืออีเมลเท่านั้นและการตอบสนองต่อบริการไม่สมบูรณ์ ไม่มีเงินสดฉุกเฉิน ไม่มีความละเอียดและไม่มีความช่วยเหลือ ฉันได้ส่งอีเมลถึง CEO ของธนาคาร Macqaurie และหัวหน้าฝ่ายสื่อสารองค์กรเพื่อเข้าแทรกแซงจากนั้นจึงพบหมายเลขร้องเรียนที่ FSO ฉันโทรหาหมายเลขนั้น คุณไม่พบหมายเลขโทรศัพท์นี้ในเว็บไซต์บัตรท่องเที่ยว Ozforex ธนาคาร Macquarie ได้ติดต่อฉันและหลังจาก 48 วันนับ แต่วันที่ฉันยื่นข้อพิพาท นี่เป็นเสียงแรกที่ฉันได้ยินจาก Macquarie เนื่องจากฉันได้ยื่นข้อพิพาทเกี่ยวกับการทำธุรกรรมปลอมกับผู้ดูแลระบบบัตรเครดิต Oxforex Travel Card ในวันที่ 1 เมษายน พ. ศ. 2558 ฉันขอแนะนำให้ทีมฉ้อโกงของ Macquarie Bank ทำอะไรก็ตามที่พวกเขาทำเพื่อกระบวนการภายในของ Macquarie Bank . ในกรณีของฉัน Macquarie Bank ใช้เวลาดำเนินการจนถึงวันที่ 23 เมษายน 2015 ฉันถามตัวแทน Macquarie ว่า KPI ภายในคืออะไรสำหรับทีมการฉ้อโกงเพื่อดำเนินการกับกรณีพิพาท (เช่น KPI 5 วัน 10 วัน 20 วัน) ตัวแทนปฏิเสธที่จะแชร์ข้อมูลประเภทนี้กับฉัน ฉันมีอิสระที่จะใช้การตีความเสรีนิยมของฉันดังนั้นฉันจึงบอกว่าเว้นแต่ Macquarie มีข้อมูลอื่นที่พวกเขาสนใจที่จะแบ่งปันข้อพิพาทของฉันนั่งอยู่ใน Macquarie ธนาคารในถาดจนถึง 23 เมษายน 2015 (โปรดทราบว่านี่ Macquarie ว่าถ้ามันมาถึงมัน ขั้นตอนการค้นพบก่อนหน้าจะชี้ให้เห็นว่าทำไมต้องใช้เวลา 23 วันในการส่งข้อพิพาทของฉันไปยังขั้นตอนถัดไปของ Macquarie Bank) ฉันได้รับแจ้งว่าเนื่องจาก Macquarie bank ไม่ได้ส่งข้อพิพาทของฉันไปยังร้านค้าเพื่อเรียกเก็บเงินคืนจนถึงวันที่ 23 เมษายน 2015 การนับถอยหลังสำหรับ 45 วันสำหรับความละเอียดที่สอดคล้องกันไม่เริ่มต้นจนถึงวันหลัง ในกรณีของฉันฉันแนะนำโดยธนาคาร Macquarie ฉันจะไม่ได้ยินอะไรจนกว่า 10 มิถุนายน 2015.update ไม่มีอะไรเกิดขึ้นในวันที่ 10 มิถุนายน 2015 78 วัน นั่นคือ 70 วันนับจากวันที่รายงานการฉ้อโกงบัตรถึงวันที่คาดว่าจะมีมติ ดังนั้นคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ หากคุณได้รับบัตรท่องเที่ยวหนึ่งเดือนก่อนที่คุณจะเดินทางโหลดขึ้นด้วยเงินออมของคุณและลึกลับ fraudster ได้รับถือของรายละเอียดบัตรของคุณคุณหาคุณยื่นข้อพิพาทตามประสบการณ์ของฉันคุณเคยชินได้รับเงินของคุณกลับก่อนที่คุณจะ กลับจากวันหยุดของคุณ สุกใส และ NOT ปฏิบัติ 70 วันเป็นเรื่องที่มีความสำคัญมากเนื่องจากเมื่ออ่าน Ozforex Travel Card TampCs ไม่มีที่ไหนเลยที่จะกล่าวได้ว่าต้องใช้เวลา 70 วันในการแก้ปัญหาการโต้แย้ง TampCS กล่าวว่า 45 วัน เป็นระยะเวลาที่สำคัญฉันคิดว่าธนาคาร macquarie มีหน้าที่ต้องนำเรื่องนี้ไปให้ความสนใจก่อนที่จะขอให้ฉันเห็นด้วยกับ TampCS Cripes, ACCC ตรวจสอบชื่อที่ถูกลบออกเพื่อบอกความจริงเกี่ยวกับเหตุผลที่ทำให้เกิดการผลิตแร่ธาตุมากเกินไปจากนั้นทำไม ACCC ตรวจสอบธุรกิจที่บอกเล่าเรื่องโกหกบางทีความแตกต่างอาจเป็นไปได้ว่าชื่อดังกล่าวไม่สามารถใช้ได้กับเครือข่ายชายชราที่ Sydneys Australia Club ความจริงที่ว่า TampCs โดยทั่วไปหมายถึง 45 วันซึ่งในทางปฏิบัติฉันได้พบ 70 วันดังกล่าวอยู่ในความเห็นของฉันทั้งที่ทำให้เข้าใจผิดและหลอกลวง แต่ในเรื่องนี้ที่ฉันขึ้นกับอำนาจของธนาคารและที่ความเมตตาของพวกเขาฉันคิดว่าการตีความของฉันพอดี descriptio 5 คนพบว่าเป็นประโยชน์นี้คุณมีใช่ทุกคนเรามีบัตร ozforex เปิดเผยว่าในวันนี้ 12615 มีคนถูกแฮ็กพวกเขาซื้อสินค้ามูลค่า 7,500.00 เหรียญออสเตรเลียจากร้านค้าออนไลน์ของฝรั่งเศสในช่วงต้นเดือนนี้ เรารายงานเรื่องนี้กับ Ozforex ผ่านทางหมายเลขโทรศัพท์บนการ์ด แต่พบว่ามันยากที่จะเข้าใจคนที่ตอบเขาบอกว่าเขาไม่มีที่อยู่อีเมล แต่จะส่งเรื่องไปยังทีมข้อพิพาทของเขาเขากล่าวว่าคาดหวังว่าจะได้รับคำตอบมา 6 ถึง 8 สัปดาห์ ฉันส่งอีเมลไปที่ Ozforex Sydney amp ได้คำตอบที่ระบุว่าต้องการโทรศัพท์ไปที่หมายเลขบนบัตร จากสิ่งที่ฉันได้อ่านที่นี่การเดินทางของฉันเพิ่งเริ่มต้นขึ้น ขณะนี้การโอนเงินเข้าบัตร Ozforex อื่น ๆ ของเรากลับไปที่ AU เพื่อถอนเงินที่ ATM มาค่าใช้จ่ายทั้งหมดให้กับเรา รูปที่เราสูญเสียไปมากพอ ฉันคาดเดามีมากออกมีในเรือลำเดียวกันกับเราจะมีถ้ามีมากขึ้นอาจถึงเวลาที่จะพูดคุยกับ quotA Affairquot ปัจจุบันหากพวกเขาใส่นี้ในทีวีฉันเดิมพันจำนวนมาก Ozforex ผู้ถือบัตรจะรีบเร่งเพื่อ คอมพิวเตอร์เพื่อตรวจสอบความสมดุลของพวกเขา ดั๊กดั๊กเอสถามเมื่อวันที่ 12 มิ.ย. 2558 สวัสดีดั๊กเสียใจที่ได้ฟังเรื่องนี้เราเอาใจใส่เรื่องเหล่านี้เป็นอย่างมาก คุณสามารถส่งอีเมลถึงเรารายละเอียดการติดต่อของคุณไปที่: marketingozforex. au OFX ตอบเมื่อวันที่ 15 มิ.ย. 2015 ดั๊กคุณได้อ่านบทวิจารณ์ของฉันแล้ว ฉันยังคงลังเลที่เงินที่ถูกขโมยของฉันกลับมาและนี่คือวันที่ 76 เนื่องจากฉันยื่นข้อพิพาท ฉันยังบอก 6 ถึง 8 สัปดาห์ฉันได้ร้องเรียนไป FOS และร้องเรียนไปยัง ACCC ฝ่ายการตลาดให้คำแนะนำแก่คุณว่าพวกเขาให้ความสำคัญกับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก ดีฉันก็บอกว่า 6-8 สัปดาห์อย่างจริงจังแน่นอน ในบันทึกนี้ดั๊กและคำแนะนำในการ จำกัด คำอธิบายเพื่อให้มีสิ่งที่เป็นสาธารณะอยู่ในปัจจุบันฉันหวังว่าคุณจะได้รับความละเอียดอย่างรวดเร็ว alex2001 ตอบเมื่อ Jun 16, 2015 สวัสดี Ozforex Official ขอบคุณที่ติดต่อเราได้ตอบกลับด้วยรายละเอียดการติดต่อของฉันเพื่อ marketingozforex. au นอกจากนี้ฉันยังใช้เรื่องเหล่านี้เป็นอย่างมากเพื่อน ๆ ส่วนใหญ่ของเราในกลุ่มอายุของเราไม่ได้เกี่ยวข้องกับออนไลน์ ธนาคารใด ๆ ที่พวกเขาเพียง don039t ความไว้วางใจหรือเข้าใจระบบและมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัย อย่างไรก็ตามเราได้ใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่นี้และในช่วงหลายปีที่ผ่านมามีเพียงธุรกรรมอื่นที่ไม่ได้รับอนุญาตจากบัตรเครดิตซึ่งธนาคารได้ตรวจสอบและได้รับเงินคืนอย่างรวดเร็ว เนื่องจากเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับ Ozforex เราจึงสูญเสียความมั่นใจในระบบรักษาความปลอดภัยของคุณเนื่องจากหมายเลขบัตรที่ใช้ในธุรกรรมที่ไม่ได้รับอนุญาตทั้งหมดเป็นบัตรสำรองที่คุณให้ไว้ซึ่งเราไม่เคยใช้และได้รับการสนับสนุนจากข้อเท็จจริงที่ว่าในครั้งเดียวนี้ หมายเลขบัตรปรากฏในรายงานประวัติการทำธุรกรรมสำหรับธุรกรรมที่ไม่ได้รับอนุญาต จากเหตุนี้เราจึงมีข้อสงสัยเกี่ยวกับความปลอดภัยของธนาคารออนไลน์โดยทั่วไป การตอบสนองที่เราได้รับเมื่อเราโทรไปที่หมายเลขโทรศัพท์ที่ด้านหลังบัตรของเราเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังมากผมถือว่าโทรศัพท์ไปที่ศูนย์บริการในต่างประเทศเนื่องจากมีการล่าช้าในการสนทนากับคนต่างชาติที่เข้าใจยาก ขอแสดงความนับถือ Doug Doug S เมื่อ 16 มิถุนายน 2015 หลังจากอ่านความเห็นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้ฉันอาจจะไม่ได้รับการวิจารณ์ว่าเป็นผู้วิจารณ์คนหนึ่ง เนื่องจาก ozforex ตรวจสอบหน้านี้ฉันจะขอให้คุณหาคำตอบของคุณเกี่ยวกับเวลารวมที่แท้จริงและถูกต้องที่ใช้ในการคัดออกการฉ้อโกงบัตร Well Brett น่าเสียดายไม่ใช่ข่าวดี PDF ระบุ 6 ถึง 8 สัปดาห์หรือ 45 วัน เจ้าหน้าที่ศูนย์บริการข้อมูลยังกล่าวถึงเรื่องนี้ด้วย นี่แหละที่ไกลจากความจริงในสถานการณ์ของฉันและลูกค้า Alex คนอื่น ฉันอยู่ที่ 8 สัปดาห์และยังคงรอประมาณ 14 ของเงินที่ถูกขโมยของฉันที่จะได้รับเงินคืน รับเฉพาะส่วนที่คืนเงินในสัปดาห์นี้เท่านั้น ผมขอแนะนำให้ศูนย์บริการข้อมูลการทุจริตนี้ในวันที่ 12 เมษายน Oz forex ไม่แนะนำ mastercard ของการฉ้อฉลจนกว่า 14 อาจ มาสเตอร์การ์ดมีเวลาตอบรับคืน 45 วันนับจากวันที่ 14 พฤษภาคม ฉันได้ถามออนซ์ forex หลายครั้งเพื่อชี้แจงทั้งหมดนี้มานานกว่าหนึ่งเดือนและมีเพียงคำตอบในสัปดาห์นี้เท่านั้น พวกเขามีบริการลูกค้าที่เลวร้ายที่สุดที่ฉันได้เจอโดยไม่มีการสื่อสาร เป็นเวลาหลายสัปดาห์ฉันได้รับการขอให้อัปเดตด้วยการตอบกลับของฉัน ข้อพิพาทของมัน เพราะความจริงแล้วพวกเขาใช้เวลามากกว่าหนึ่งเดือนในการดูถูกเหล่านี้และแนะนำให้มาสเตอร์คาร์ดแสดงให้เห็นว่าพวกเขากำลังรีบร้อนเพื่อจัดเรียงเรื่องนี้ ฉันยังได้พูดคุยกับสุภาพบุรุษที่ธนาคาร McQuarie เขากล่าวว่าควรใช้เวลาเพียง 2 สัปดาห์สำหรับการดูถูกในการฉ้อโกง ลูกค้า forex ทั้ง 3 oz ในไซต์การตรวจทานผลิตภัณฑ์นี้มีหรือจะปิดบัญชี forex oz ทันทีที่เราได้รับเงินคืนทั้งหมด ฉันไม่อยากแนะนำบัตรนี้ ฉันได้ดูตั้งแต่บัตรท่องเที่ยวอื่น ๆ และอัตราแลกเปลี่ยนมีความคล้ายคลึงกันมาก ขอให้โชคดีกับการตัดสินใจของคุณ cindy ตอบเมื่อ 29 พฤษภาคม 2015Save ตอนนี้มีการโอนเงินอย่างชาญฉลาดฉันมีอะไร แต่ความเห็นในเชิงบวกเกี่ยวกับ OFX ฉันโอนเงินจากสหรัฐฯไปยังนิวซีแลนด์เป็นครั้งคราวและฉันไม่มีอะไรนอกจากความสำเร็จกับ บริษัท นี้ พวกเขามีประสิทธิภาพในทุกวิถีทาง - ฉันไม่สามารถเชื่อว่าเงินจำนวนนี้ช่วยให้เราสามารถโอนผ่าน OFX เมื่อเทียบกับการเข้าธนาคาร 5 การโอนเงินระหว่างประเทศแคทลีนคิง มกราคม 2017Ive ใช้บริการนี้เป็นเวลาหลายปีฉันได้พบว่ามันเป็นระบบที่มีประสิทธิภาพสูงสุดและมีประสิทธิภาพสูงที่สุด 5 การโอนเงินระหว่างประเทศ Gavin Ritz มกราคม 2017 คำถามที่พบบ่อยข้อมูลสำคัญ: ข้อมูลนี้จัดทำขึ้นเพื่อเผยแพร่ผ่านทางอินเทอร์เน็ตโดยไม่คำนึงถึงวัตถุประสงค์ในการลงทุนฐานะทางการเงินและความต้องการเฉพาะของบุคคลใดบุคคลหนึ่ง OzForex Limited ABN 65 092 375 703 (trading as ldquoOFXrdquo) และ บริษัท ย่อยไม่มีข้อเสนอแนะเกี่ยวกับประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ทางการเงินใด ๆ ที่อ้างถึงในเว็บไซต์อีเมลหรือเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง โปรดอ่านคำชี้แจงการเปิดเผยข้อมูลผลิตภัณฑ์ของเราและคู่มือการให้บริการทางการเงินของเรา ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: OFX ไม่รับประกันโดยชัดแจ้งหรือโดยนัยเกี่ยวกับความเหมาะสมความสมบูรณ์คุณภาพและความถูกต้องของข้อมูลและรูปแบบที่ระบุไว้ในเว็บไซต์นี้ อ่านข้อจำกัดความรับผิดชอบทั้งหมด O FX ให้บริการโอนเงินระหว่างประเทศแก่ลูกค้าภาคเอกชนและลูกค้าธุรกิจ ใช้ตัวแปลงสกุลเงินฟรีของเราแผนภูมิอัตราแลกเปลี่ยนปฏิทินเศรษฐกิจข่าวสกุลเงินในเชิงลึกและการปรับปรุงและได้รับประโยชน์จากอัตราแลกเปลี่ยนทางการแข่งขันและการบริการลูกค้าที่โดดเด่น OFX มีการควบคุมในออสเตรเลียโดย ASIC (หมายเลขใบอนุญาต AFS 226 484) อัตราค่าโดยสารและอัตราค่าธรรมเนียมการเดินทางของ OzForex ถูกต้องเมื่อ 8 มีนาคม 2017 บัตรแลกเปลี่ยนเงินตราและการเดินทาง - การทบทวน OzForex. au อัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศและการบริการลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ชอบ OFX เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการด้านการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศในออสเตรเลีย - ขนมปังและเนยของตน และหากคุณกำลังคิดถึงการใช้บัตรท่องเที่ยว OzForex ในขณะที่คุณอยู่ต่างประเทศก็ช่วยให้รู้เพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับ บริษัท ที่อยู่เบื้องหลังบัตร บัตร OzForex Travel Card จะไม่สามารถใช้งานได้อีกต่อไปเนื่องจากบัตรเครดิตนี้ไม่สามารถให้บริการแก่ลูกค้าใหม่ได้อีกต่อไป ข้อมูลที่ให้ไว้และบัตรไม่สามารถนำไปใช้อย่างไรก็ตามข้อมูลในหน้านี้ได้ถูกเก็บไว้เพื่อประโยชน์ของลูกค้าที่มีอยู่และสำหรับผู้ที่สนใจ เปรียบเทียบบัตรเครดิตบัตรอื่น ๆ : OzForex Travel Money Card ก่อนที่คุณจะอ่านสิ่งที่เคยชิน OFX ทำมูลค่าของการกล่าวขวัญว่ามีวิธีการชำระเงินและประเภทของการค้าที่ OFX ไม่ยอมรับ ดังนั้นหากคุณกำลังคิดเกี่ยวกับการจ่ายเงินสำหรับการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศของคุณหรือเติมเงินบัตรเดินทางของคุณด้วยเงินสดหรือบัตรเครดิต OFX ไม่ได้เป็นผู้ให้บริการสำหรับคุณเนื่องจากพวกเขาไม่ยอมรับวิธีการชำระเงินเหล่านี้ หาก youre ใช้เว็บไซต์เพื่อโอนเงินระหว่างสกุลเงินมีจำนวนธุรกรรมขั้นต่ำ 2,000 ดังนั้นผู้ที่มีบทบาทในตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศที่มีเงินก้อนเล็กอาจต้องการพิจารณาผู้ให้บริการ forex สำรอง วงเงินเดียวกันนี้ไม่สามารถใช้กับเงินฝากที่มีอยู่ในบัตรโดยสารแบบเติมเงินได้ สำหรับจำนวนเงินฝากขั้นต่ำ 100 ดอลลาร์ออสเตรเลีย หากคุณวางแผนที่จะทำการค้าประเวณีแบบเก็งกำไรคุณอาจต้องการพิจารณาแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศอีกด้วย มิฉะนั้นการอ่านเพื่อทบทวนผลประโยชน์ OFX สามารถนำเสนอลูกค้ารวมถึงข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับประวัติของ บริษัท ภาพรวมของบริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศและวิธีการและเหตุผลที่พวกเขาสามารถนำเสนออัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศที่แข่งขันได้ดังกล่าว OFX OFX มีความเชี่ยวชาญในการแปลงสกุลเงินต่างประเทศอย่างไร พวกเขามีบัตรเงินสำหรับการเดินทางด้วย นอกจากนี้ยังสามารถจัดการโอนเงินระหว่างประเทศจัดการกับตัวเลือกการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศสัญญาซื้อขายล่วงหน้าสร้างแผนการชำระเงินตามปกติและจัดหาเครื่องมือในการบริหารความเสี่ยงด้านอัตราแลกเปลี่ยน OFX บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศบัตรท่องเที่ยว OzForex เป็นเพียงส่วนเล็ก ๆ ของสิ่งที่ บริษัท เสนอ ลูกค้าสามารถใช้แพลตฟอร์มการซื้อขายออนไลน์ของ OFX พร้อมแผงควบคุมการซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนแบบกำหนดเองได้ ข่าวและความเห็นเกี่ยวกับข่าวต่างประเทศ OFX ตลอดจนการจัดหาแพลตฟอร์มการซื้อขาย OFX มีบริการข้อมูลจำนวนมากเพื่อให้คุณได้รับข่าวสารล่าสุดคำวิจารณ์และการวิเคราะห์จากทีมของพวกเขา Theres อีเมลเต็มรูปแบบของความเห็นที่คุณสามารถลงทะเบียนเพื่อที่มาทุกวันสัปดาห์หรือเดือนและทีมงานของพวกเขาเป็นระยะ ๆ นำเสนอความเห็นวิดีโอถ้าอ่านรายงานไม่ได้เป็นสิ่งที่คุณ OFX เครื่องมือแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศเว็บไซต์ของพวกเขายังมีเครื่องมือการวิจัยที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ค้าที่ค้นหาอัตราแลกเปลี่ยนทางประวัติศาสตร์ ไม่ว่าจะเป็นฤดูกาลอัตราผลตอบแทนรายเดือนอัตราเฉลี่ยรายเดือนและรายปีหรือภาพรวมของอัตราดอกเบี้ยระหว่างธนาคารมีหลายวิธีที่คุณสามารถดูและจัดเรียงข้อมูลที่นำเสนอบนเว็บไซต์ได้ นอกจากนี้ยังมีเครื่องคำนวณอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศเครื่องคิดเลขตัวเลือกปฏิทินทางเศรษฐกิจรายการวันที่สำคัญแปลงสกุลเงินข้อมูลเกี่ยวกับอัตราแลกเปลี่ยนสปอตรายละเอียดเกี่ยวกับอัตราแลกเปลี่ยนของลูกค้าและ APP บนอุปกรณ์เคลื่อนที่ซึ่งช่วยให้คุณสามารถจัดการบัญชี OFX จากสมาร์ทโฟนได้ คุณสามารถใช้เครื่องมือแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศได้ฟรีในเว็บไซต์ของพวกเขา แต่เพื่อเข้าถึงบริการ OFX อย่างครบถ้วนคุณจะต้องลงทะเบียนและลงชื่อเข้าใช้บัญชีออนไลน์ของคุณ OFX เหตุผลที่ OFX เป็นผู้นำในการให้บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศรับประกันอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศของลูกค้าที่นำไปสู่การเป็นลูกค้า: คุณค่าหลัก OFX มีต่อลูกค้าคือการรับประกันของพวกเขาว่าจะไม่สามารถเอาชนะเมื่อนำเสนออัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศของตลาด ถ้าคุณถามพวกเขาว่าทำไมอัตราของพวกเขาเป็นสิ่งที่ดี theyll พูดเพราะปริมาณของการทำธุรกรรมในตลาดระหว่างธนาคารซึ่งบางครั้งเรียกว่าตลาดจุด ด้วยการทำธุรกิจแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศกับธนาคารและผู้ให้กู้รายใหญ่รายอื่น ๆ ในราคาถูก OFX กล่าวว่าพวกเขาสามารถส่งเงินออมไปให้คุณได้ที่ลูกค้ารายย่อย อัตราแลกเปลี่ยนที่เสนอโดย OFX เมื่อเทียบกับผู้ให้บริการด้านเงินตราต่างประเทศอื่น ๆ เมื่อคุณลงชื่อเข้าใช้เว็บไซต์ของพวกเขาคุณจะเห็นอัตรา นี่เป็นอัตราการบ่งชี้เท่านั้น - เป็นอัตราตลาดกลางระหว่างราคาที่พวกเขาซื้อและขายสกุลเงินที่ ตามที่หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ atx Christopher Minehan ผู้ซึ่งคุณสามารถเห็นการพูดถึงจุดเดียวกันนี้ได้ในหน้านี้สิ่งสำคัญที่นี่ก็คือพวกเขามีอันดับต่ำกว่าผู้ให้บริการด้านการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศอื่น ๆ ประมาณ 4. ผู้ให้บริการ forex และการเดินทางอื่น ๆ ผู้ให้บริการบัตรใช้เวลาประมาณ 8 อีกจุดสำคัญคือ OFX ปรับปรุงอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศขายปลีกของพวกเขาทุกสามสิบวินาทีในขณะที่ผู้ให้กู้รายย่อยและสถาบันรับฝากเงินที่ยังมีบริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศเพียงอัปเดตอัตราของวันละครั้งโดยมีข้อจำกัดความรับผิดชอบว่าอัตราอาจมีการเปลี่ยนแปลง เปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า สำหรับนักลงทุนรายย่อยที่กระตือรือร้นการปรับปรุงหลายรายการตลอดทั้งวันแสดงถึงโอกาสในการใช้ประโยชน์จากความผันผวนของสกุลเงินระหว่างประเทศเมื่อเกิดขึ้น บริการลูกค้าตลอด 24 ชม. การซื้อขายเงินตราต่างประเทศไม่ได้เป็นการนอนหลับ หากคุณต้องการติดต่อ OFX ไม่ว่าจะด้วยเหตุใดคุณสามารถพูดคุยกับตัวแทนฝ่ายบริการลูกค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันตลอด 7 วัน ขึ้นอยู่กับว่าคุณอยู่ที่ไหนในโลกมีหมายเลขที่คุณสามารถโทรได้ หากคุณอยู่ในออสเตรเลียและต้องการติดต่อกับ OFX คุณสามารถติดต่อพวกเขาได้ตามหมายเลขด้านล่างในส่วนคำถามที่พบบ่อยของเราค่าธรรมเนียมและค่า OFX เช่นเดียวกับผู้ให้บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศรายอื่น OFX ใช้อัตรากำไรในการทำธุรกรรมแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศของลูกค้า มีค่าธรรมเนียมอื่น ๆ ที่คุณควรระวังเช่นกัน หากคุณทำการค้าภายใต้ 10,000 คุณจะถูกเรียกเก็บค่าธรรมเนียม 15 สำหรับแต่ละธุรกรรม ไม่มีค่าธรรมเนียมในการลงทะเบียนและไม่มีค่าธรรมเนียมอย่างต่อเนื่อง คำถามที่พบบ่อย: หมายเลขบริการลูกค้าคืออะไรหมายเลขโทรศัพท์ลูกค้าส่วนบุคคลโทร: 1300 300 424 ลูกค้าธุรกิจโทร: 1300 300 524 ฉันจะชำระเงินกับ OFX มีวิธีการชำระเงินแบบใดแบบหนึ่งที่ OFX ยินดีรับเช็คเงินสดส่วนใหญ่เป็นเครดิตและเช็คเดินทาง . BPAY เป็นวิธีที่นิยมมากที่สุดคนหนึ่งจ่ายเงินเพื่อการค้าของตน ไม่เหมือนกับผู้ให้บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศรายอื่นที่อาจเรียกเก็บค่าธรรมเนียมเมื่อ BPAY ใช้เพื่อโหลดบัญชีอีกครั้ง OFX ไม่เรียกเก็บเงินสำหรับการทำธุรกรรม BPAY นอกจากนี้คุณยังสามารถโอนโดยตรงไปยังบัญชี OFXs ผ่านทางธนาคารอิเล็กทรอนิกส์ การลงทะเบียน OFX หากคุณสนใจที่จะใช้บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศที่ OFX เสนอขายคุณสามารถลงทะเบียนบัญชีผ่านทางเว็บไซต์ได้โดยการกรอกแบบฟอร์มดังรูปข้างต้น การลงทะเบียนฟรีและใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น OFX ประวัติ บริษัท OFX และประวัติศาสตร์ได้รับในตลาดมานานกว่าทศวรรษ พวกเขาเป็นคนแรกที่เปิดตัวเว็บไซต์ของพวกเขาเป็นบริการข้อมูลในปีพ. ศ. 2541 แต่นับ แต่ย้ายเข้ามาในสหราชอาณาจักรเพื่อเป็น บริษัท ต่างชาติและเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการด้านการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศของออสเตรเลีย บริษัท ก่อตั้งโดย Matt Gilmour และ Gary Lord พวกเขาทั้งสองทำงานในด้านบริการทางการเงินและพวกเขาคิดว่าพวกเขาสามารถทำงานได้ดีกว่าผู้ให้บริการด้านเงินตราต่างประเทศที่มีอยู่แล้ว ประสบความสำเร็จพวกเขาขายหุ้นที่ควบคุมให้ Macquarie Bank ในปี พ. ศ. 2550 ในปี 2553 บริษัท Accel Partners และ Carlyle Group ได้ซื้อหุ้นที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งของ บริษัท และทั้งสาม บริษัท มีตำแหน่งในคณะกรรมการ บริษัท พร้อมกับเจ้าของเดิม Matt และ แกรี่ เนื้อหานี้เป็นประโยชน์กับคุณไม่ใช่บทความที่เกี่ยวข้องข้อจำกัดความรับผิด - Hive Empire Pty Ltd (ทำการซื้อขายโดย finder. au, ABN: 18 118 785 121) ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์คำแนะนำทั่วไปและบริการเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทางการเงินในฐานะตัวแทนที่ได้รับมอบอำนาจจากองค์กร (432664) แนะนำ Evolution Pty Ltd AFSL 342880 โปรดดูผลิตภัณฑ์ FSG - Financial ของเรา นอกจากนี้เรายังให้คำแนะนำทั่วไปเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สินเชื่อภายใต้เครดิตใบอนุญาต ACL 385509 ของเราโปรดดูข้อมูลเพิ่มเติมในคู่มือเครดิตของเรา นอกจากนี้เรายังสามารถให้คำแนะนำทั่วไปและข้อมูลที่เป็นข้อเท็จจริงเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์บริการและผู้ให้บริการอื่น ๆ นอกจากนี้เรายังเป็นตัวแทนผู้มีอำนาจของ บริษัท Countrywide Tolstrup Financial Services Group Pty Ltd. ABN 51 586 953 292 AFSL 244436 สำหรับการจัดหาผลิตภัณฑ์ประกันภัยทั่วไป โปรดดูที่ FSG - General Insurance ของเรา เราหวังว่าข้อมูลและคำแนะนำทั่วไปที่เราสามารถให้ได้จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้อย่างมีข้อมูลมากขึ้น เราไม่ได้เป็นเจ้าของโดยธนาคารหรือ บริษัท ประกันภัยใด ๆ และเราไม่ใช่ผู้ออกผลิตภัณฑ์หรือผู้ให้สินเชื่อ แม้ว่าเราจะครอบคลุมผลิตภัณฑ์ผู้ให้บริการและบริการหลากหลายประเภทเราไม่ครอบคลุมทุกผลิตภัณฑ์ผู้ให้บริการหรือบริการที่มีอยู่ในท้องตลาดดังนั้นอาจมีตัวเลือกอื่น ๆ ให้คุณ นอกจากนี้เรายังไม่แนะนำผลิตภัณฑ์บริการหรือผู้ให้บริการเฉพาะเจาะจง หากคุณตัดสินใจที่จะสมัครผลิตภัณฑ์หรือบริการผ่านเว็บไซต์ของเราคุณจะติดต่อกับผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์หรือบริการนั้น ๆ โดยตรงไม่ใช่กับเรา เราพยายามที่จะให้ข้อมูลในเว็บไซต์นี้เป็นปัจจุบันและถูกต้อง แต่คุณควรยืนยันข้อมูลใด ๆ กับผู้ให้บริการหรือผลิตภัณฑ์และอ่านข้อมูลที่สามารถให้ได้ หากคุณไม่แน่ใจว่าคุณควรได้รับคำแนะนำที่เป็นอิสระก่อนที่คุณจะสมัครผลิตภัณฑ์ใด ๆ หรือกระทำการใด ๆ (c) 2017 ภาพบุคคลที่สามเป็นลิขสิทธิ์โดยเจ้าของเครื่องหมายการค้าลิขสิทธิ์เนื้อหาอื่น ๆ ทั้งหมด 2017 โดย finder. au ข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับ finder. au ซึ่งเป็นหนึ่งในเว็บไซต์เปรียบเทียบชั้นนำของออสเตรเลีย เราเปรียบเทียบจากธนาคารพาณิชย์และ บริษัท ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์รายใหญ่ ๆ finder. au สามารถเข้าถึงรายละเอียดแทร็คจากผู้ออกผลิตภัณฑ์ที่แสดงอยู่ในเว็บไซต์ของเรา แม้ว่าเราจะให้ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอโดยผู้ออกตราสารที่หลากหลาย แต่เราไม่ครอบคลุมทุกผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ คุณควรพิจารณาว่าผลิตภัณฑ์ที่ให้ความสำคัญกับไซต์ของเราเหมาะสมกับความต้องการของคุณหรือไม่และหาคำแนะนำที่เป็นอิสระหากคุณมีคำถามใด ๆ การระบุกลุ่มผลิตภัณฑ์เป็น Top หรือ Best เป็นการสะท้อนการตั้งค่าของผู้ใช้ตามข้อมูลเว็บไซต์ปัจจุบัน เป็นประจำการวิเคราะห์ผลักดันการสร้างรายการผลิตภัณฑ์ยอดนิยม ในกรณีที่ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ถูกจัดกลุ่มปรากฏในลำดับใด ๆ ในกรณีที่เว็บไซต์ของเราเชื่อมโยงกับผลิตภัณฑ์ใดหรือแสดงปุ่มไปที่เว็บไซต์เราอาจได้รับค่าคอมมิชชันค่าแนะนำหรือการชำระเงิน เราพยายามใช้วิธีการแบบเปิดเผยและโปร่งใสและให้บริการเปรียบเทียบแบบกว้าง ๆ อย่างไรก็ตามคุณควรตระหนักว่าในขณะที่เราเป็นผู้ให้บริการที่เป็นอิสระบริการการเปรียบเทียบของเราไม่รวมถึงผู้ให้บริการทั้งหมดหรือผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่มีอยู่ในตลาด ผู้ออกผลิตภัณฑ์บางรายอาจเสนอผลิตภัณฑ์หรือให้บริการผ่านทางหลายแบรนด์ บริษัท ที่เกี่ยวข้องหรือการจัดเตรียมฉลากที่แตกต่างกัน ซึ่งอาจทำให้ผู้บริโภคสามารถเปรียบเทียบหรือเลือก บริษัท ที่อยู่เบื้องหลังผลิตภัณฑ์ได้ อย่างไรก็ตามเรามุ่งมั่นที่จะให้ข้อมูลเพื่อให้ผู้บริโภคเข้าใจปัญหาเหล่านี้ การให้หรือรับใบประกันโดยประมาณผ่านทางเราไม่ได้รับประกันว่าคุณจะได้รับการประกัน การยอมรับโดย บริษัท ประกันภัยขึ้นอยู่กับสิ่งต่างๆเช่นการประกอบอาชีพสุขภาพและวิถีชีวิต โดยการให้ความสามารถในการยื่นขอบัตรเครดิตหรือเงินกู้เราไม่ได้รับประกันว่าใบสมัครของคุณจะได้รับการอนุมัติ ใบสมัครของคุณสำหรับผลิตภัณฑ์เครดิตจะขึ้นอยู่กับข้อกำหนดในการให้บริการของ Providers รวมทั้งเกณฑ์การสมัครและการให้สินเชื่อของพวกเขา โปรดอ่านข้อกำหนดในการให้บริการเว็บไซต์ของเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการของเราและแนวทางการรักษาข้อมูลส่วนบุคคลของเรา แบ่งปันสิ่งนี้

No comments:

Post a Comment